Chương trình Talkshow "KHỦNG SAO? KHÔNG HOẢNG"
“KHỦNG SAO? KHÔNG HOẢNG” - một chương trình chia sẻ kiến thức về khủng hoảng và xử lý khủng hoảng truyền thông của sinh viên ngành quan hệ công chúng tổ chức trực thuộc Học Viện Thanh thiếu niên Việt Nam.
DOL IELTS Đình Lực
Dec 06, 2024
Chương trình là cầu nối giúp các bạn trẻ yêu thích ngành truyền thông và người làm truyền thông học hỏi, trang bị những kỹ năng, bài học để ứng phó, xử lý khủng hoảng chuyên nghiệp, hiệu quả. Qua đó, góp phần định hướng nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của bộ phận xử lý khủng hoảng trong doanh nghiệp.
I.Ý NGHĨA CHIẾN DỊCH
“Khủng sao? Không hoảng” là chiến dịch thú vị, ý nghĩa về chủ đề tầm quan trọng của quá trình xử lý khủng hoảng trong doanh nghiệp, đặc biệt là đối với vấn đề môi trường và sức khỏe con người. Với sự kết hợp khéo léo giữa các từ ngữ gây sốc, chiến dịch nhằm thể hiện tinh thần của người làm truyền thông chuyên nghiệp: “Dù sự việc có tính chất “khủng” nhưng thái độ phải luôn điềm tĩnh, tỉnh táo “không hoảng”. Đây chính là kỹ năng, là bài học quan trọng, là tinh thần chung mà chiến dịch muốn truyền tải tới các đối tượng trong công tác quản trị khủng hoảng cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.
II. MỤC ĐÍCH SỰ KIỆN
Trang bị kỹ năng: Thay đổi nhận thức, thái độ, hành vi của khán giả về tầm quan trọng của việc chuẩn bị và đối phó hiệu quả với khủng hoảng, hiểu rằng khủng hoảng có thể xảy ra bất kỳ lúc nào và cách quản lý khủng hoảng là kỹ năng cần thiết.
Tạo không gian giao lưu: Xây dựng cộng đồng chia sẻ và hỗ trợ nhau trong việc giải quyết các vấn đề về tinh thần.
Truyền cảm hứng: Lan tỏa thông điệp về sự mạnh mẽ, kiên cường và khả năng vượt qua khủng hoảng. Nhìn nhận khủng hoảng không phải là một vấn đề không thể vượt qua mà là một cơ hội để cải thiện và phát triển
III.THÔNG ĐIỆP SỰ KIỆN
Thông điệp "Khủng sao không hoảng" khuyến khích chúng ta đối mặt với khó khăn bằng sự bình tĩnh và bản lĩnh. Thay vì sợ hãi hay chùn bước, hãy coi những thách thức là cơ hội để rèn luyện và trưởng thành.
Đây là lời nhắn nhủ đầy cảm hứng rằng: mọi "khủng hoảng" đều có thể vượt qua, chỉ cần giữ vững niềm tin và tìm ra sức mạnh bên trong chính mình.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Sinh viên ngành truyền thông (đối tượng chính)
Người làm truyền thông
Những người có đam mê với ngành truyền thông
Nhà quản lý, doanh nhân
KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT
Anh Nguyễn Hoàng Hiệp - Thạc sĩ Quan hệ Công chúng (Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Hiện đang là Phóng viên báo VietNamNet. Trước đó anh từng có kinh nghiệm 10 năm làm phụ trách Truyền thông cho doanh nghiệp và hiện vẫn đảm nhận tư vấn truyền thông, quan hệ báo chí cho một số Doanh Nghiệp nhỏ và vừa.
Nguyễn Thanh Long
Giảng viên khoa Truyền thông và Văn hoá đối ngoại, Học viện Ngoại giao
Thạc sĩ tại Anh quốc về Advertising & marketing
Thầy hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực truyền thông và marketing, đã xây dựng được nền tảng kiến thức vững chắc và kỹ năng chuyên sâu qua nhiều ngành nghề khác nhau, như giáo dục, mỹ phẩm, đồ chơi, thời trang, và bất động sản... Thầy đã làm việc hợp tác với nhiều loại hình doanh nghiệp, từ các tập đoàn lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các công ty khởi nghiệp đầy tiềm năng. Thầy am hiểu trong việc thích nghi và triển khai các chiến lược truyền thông phù hợp với từng quy mô và đặc thù doanh nghiệp, đồng thời luôn chú trọng tạo ra giá trị thực tiễn, gia tăng hiệu quả kinh doanh và xây dựng thương hiệu bền vững cho đối tác. Kinh nghiệm phong phú này không chỉ giúp thầy thành công trong vai trò của mình mà còn mang lại giá trị đáng kể cho việc giảng dạy trong môi trường học đường.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC
Thời gian: Ngày 10 tháng 12 năm 2024, từ 18h00 đến 19h30.
Địa điểm: Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam - 3 Chùa láng, Đống Đa, Hà Nội
Hãy tham gia ngay để cùng khám phá sức mạnh bên trong bạn và tìm ra cách "không hoảng" trước bất kỳ "khủng" nào trong cuộc sống!
Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/khungsaokhonghoang?mibextid=LQQJ4d
Table of content
Ý NGHĨA CHIẾN DỊCH
MỤC ĐÍCH SỰ KIỆN
THÔNG ĐIỆP SỰ KIỆN