👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

ĐỊA CHỈ MỚI DÀNH CHO NHỮNG BẠN TRẺ YÊU THÍCH LỊCH SỬ

Hưởng ứng những sự kiện trong tháng 9 lịch sử, thời điểm nhân dân cả nước cùng mừng ngày Quốc khánh, dự án “Việt Nam và những người bạn” tổ chức triển lãm trực tuyến “Ngọn đuốc soi đường”, kể về hành trình 30 năm bôn ba của của Chủ tịch Hồ Chí Minh tìm đường cứu nước.

blog-cover-editor

79 năm về trước, tại quảng trường Ba Đình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Để dân tộc có được ngày vui ấy, chúng ta không thể không kể đến hành trình 30 năm bôn ba ngoại quốc của Người. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về chuyến đi dài và gian nan ấy,  Dự án Việt Nam và những người bạn ra mắt website tương tác “Ngọn đuốc soi đường”. Website sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/09. 

Sự kiện ra mắt website tương tác “Ngọn đuốc soi đường” của dự án ra đời với sứ mệnh tôn vinh vị cha già kính yêu của dân tộc và kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2024). 

Thông qua triển lãm, mọi người có thể theo dõi các hoạt động nổi bật của Người trong 30 năm tìm đường cứu nước thông qua tương tác với bản đồ. Đó là hành trình của những câu chuyện về cuộc đời Bác Hồ xoay quanh dòng chảy lịch sử, đặc biệt câu chuyện của Người với kí ức về ngày Quốc khánh của dân tộc. Bên cạnh đó, người tham gia cũng có thể tiếp cận với một số thông tin thú vị khác trong hành trình của Người.

Tìm hiểu thêm về trang web tại đây: https://www.wix.com/

“Việt Nam và những người bạn” là một dự án phi lợi nhuận về văn hoá, lịch sử, ngoại giao được thành lập bởi các bạn trẻ từ các trường Đại học, THPT trong và ngoài nước như: Đại học Ngoại thương TP Hồ Chí Minh, Học viện Hành chính Quốc gia, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Trường THPT chuyên Quốc Học Huế,... Sau 5 mùa hoạt động, dự án đã đạt được nhiều thành tựu lớn với hơn 31.000 lượt theo dõi trên Facebook cũng như nhiều bài đăng mang tính thông tin có ảnh hưởng lớn.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background