👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

DOL English đã mang Linearthinking tới trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm

 

blog-cover-editor

DOL rất vui và hạnh phúc khi ngày 10.04 vừa qua được đồng hành cùng các bạn học sinh trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm trong chuỗi hành trình mang Linearthinking đến gần hơn với team Thủ đô thông qua Workshop “Gen Z chinh phục Ngoại ngữ dễ dàng nhờ phương pháp học tiếng anh tư duy Linearthinking.”

Diễn giả của buổi Workshop tại THPT Trần Phú chính là Ms Ngọc Anh - cô giáo “vạn người mê” với kinh nghiệm giảng dạy IELTS cực kỳ dày dặn và đặc biệt là profile “đỉnh của chóp” khiến bất cứ ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ đó nhen (8.0 IELTS, 9.0 Reading, Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh Quốc tế TESOL, Thạc sỹ Tài chính bằng Distinction - University of the West of England - UWE Bristol).

Xuyên suốt buổi Workshop, các bạn học sinh được trò chuyện, giao lưu và lắng nghe những chia sẻ cực kỳ hữu ích về phương pháp Linearthinking được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp bằng chứng nhận, giúp việc học IELTS trở nên tư duy, thông minh hơn và từ đó tăng điểm thần tốc, tiết kiệm ½ thời gian học so với phương pháp học thông thường. Ngoài ra, các bạn còn rất hào hứng tìm hiểu về cuốn sách “Thông não cùng Linearthinking” do chính các thầy cô nhà DOL biên soạn và tương tác trả lời câu hỏi để nhận những phần quà hấp dẫn từ DOL nha.

Bật mí là ngày hôm qua team DOL thấy vô cùng ấn tượng với sự lễ phép, ngoan ngoãn, hăng say phát biểu của các bạn học sinh THPT Trần Phú trong suốt chương trình đó nghen!!! Chính những tình cảm yêu mến của các bạn là động lực tinh thần to lớn để DOL tiếp tục sứ mệnh giáo dục của mình, mang nhiều giá trị hơn tới cộng đồng, lan toả những phương pháp học tiếng anh hay đến nhiều người hơn nữa

Hy vọng rằng, thông qua những chia sẻ của diễn giả và phần quà từ DOL, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích và phương pháp học hiệu quả cho riêng mình nhé!

Hành trình mang Linearthinking "hạ cánh" khắp các trường THPT, Đại học từ Bắc vào Nam của team DOL vẫn đang được đẩy hết công suất. Cả đội ngũ DOL chúng mình lúc nào cũng dành hết tâm sức mong muốn được kết nối với hàng triệu bạn học sinh, sinh viên Việt Nam khắp mọi miền đất nước thông qua những buổi Workshop như thế này!!! Các bạn hãy chờ DOL nhen!

Các bạn có thể tham khảo thêm các khoá học IELTS bằng phương pháp Linearthinking hoặc tìm hiểu thêm về luyện thi IELTS với Linearthinking của DOL tại các đường link trong bài các bạn nhé!

DOL English -  IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS hàng đầu Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH- IELTS Đình Lực

#DOLEnglish  #IELTSDinhLuc  #Linearthinking

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background