👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

DOL English trở thành đối tác đào tạo IELTS chính thức của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM

Ngày 18/9, tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đặc biệt giữa đại diện trường là TS Nguyễn Thanh Giang (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM) và đại diện DOL English - IELTS Đình Lực là anh Lê Đình Lực (Founder, CEO DOL English).

DOL English trở thành đối tác đào tạo IELTS chính thức của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM

DOL English - đối tác giảng dạy IELTS chính thức tại UEF

Sau nhiều năm đồng hành cùng sinh viên UEF trên hành trình chinh phục mục tiêu IELTS, đến nay, DOL đã trở thành đơn vị đào tạo IELTS chính thức dành cho tất cả sinh viên UEF với chương trình IELTS DOL x UEF.

DOL English trở thành đối tác giảng dạy IELTS chính thức tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
DOL English trở thành đối tác giảng dạy IELTS chính thức tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM

Qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu học tập, sử dụng tiếng Anh học thuật, cũng như cân nhắc về thời khoá biểu học tập, làm việc của các bạn sinh viên UEF, chương trình IELTS DOL x UEF đã được hoàn thiện, "may đo" riêng cho UEFers.

Chương trình sẽ được giảng dạy bằng phương pháp Linearthinking độc quyền tại DOL English - IELTS Đình Lực. Linearthinking giúp học viên hiểu được bản chất của tiếng Anh, loại bỏ thói quen học mẹo, học tủ, tập trung nâng cao 4 kỹ năng IELTS hiệu quả mà tiết kiệm đến 1/2 thời gian so với các cách học truyền thống.

TS Nguyễn Thanh Giang (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM) phát biểu tại sự kiện
TS Nguyễn Thanh Giang (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM) phát biểu tại sự kiện

"Nhờ Linearthinking, khi đi thi mình có thể đương đầu với các chủ đề khó của giám khảo. Ở DOL, mình được học tập trong một môi trường thân thiện, không áp lực và được gặp những anh chị giáo viên siêu dễ thương nữa nha" - Hưng Khôi, sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM từng học tại DOL, chia sẻ sau khi đạt 8.0 IELTS.

Lợi ích khi tham gia chương trình IELTS DOL x UEF

Chương trình IELTS DOL x UEF đầu tiên sẽ hướng đến mục tiêu giúp các bạn sinh viên sở hữu chứng chỉ IELTS một cách chắc chắn, hiệu quả để dễ dàng đạt chuẩn tiếng Anh đầu ra tại trường, đồng thời chinh phục những điểm số ấn tượng nhằm mục đích ứng tuyển vào các bậc học cao hơn như thạc sĩ, tiến sĩ.

Chương trình IELTS DOL x UEH được thiết kế dành riêng cho sinh viên UEF
Chương trình IELTS DOL x UEH được thiết kế dành riêng cho sinh viên UEF

Không chỉ vậy, lộ trình được thiết kế một cách khoa học để các bạn nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và phát triển toàn diện Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đây là nền tảng quan trọng để các bạn tự tin hơn khi tham gia các môn học thuật bằng tiếng Anh tại trường.

Đặc biệt nhất, sở hữu chứng chỉ IELTS và kỹ năng tiếng Anh tốt sẽ giúp sinh viên UEF tăng khả năng cạnh tranh trong quá trình tìm kiếm cơ hội việc làm tại các công ty lớn trong và ngoài nước hay tại các tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Phương pháp Linearthinking tại DOL còn giúp các bạn rèn luyện khả năng tư duy mạch lạc, logic trong học tập, công việc và cả trong cuộc sống.

Chương trình IELTS DOL x UEF được giảng dạy trực tiếp tại khuôn viên trường, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn sinh viên theo học. Song, các bạn vẫn được trải nghiệm những đặc quyền như khi học trực tiếp tại trung tâm DOL English, được các giáo viên giỏi 8.0+ IELTS dẫn dắt, được luyện tập trên nền tảng siêu công nghệ hiện đại, giúp việc ôn luyện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, phù hợp với tính chất bận rộn (đi học, đi làm) của các bạn sinh viên.

Hi vọng rằng, chương trình IELTS DOL x UEF sẽ giúp các UEFers tự tin nâng cao kỹ năng tiếng Anh hiệu quả, rèn luyện tư duy toàn diện cũng như có thêm cho mình nhiều cơ hội trong học tập cũng như công việc tương lai.

Các bạn sinh viên UEF mong muốn tìm hiểu thêm về chương trình và đăng ký tư vấn có thể liên hệ văn phòng tư vấn của DOL tại trường UEF ngay từ hôm nay.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn cùng khát khao mang phương pháp học tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

#DOL_English #Linearthinking #UEF #DOLxUEF

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background