👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

DOLBIE Phan Vũ Học Lớp 7.0 Thi Đạt 8.0 Overall Nhờ Linearthinking

Hệ tư duy Linearthinking có gì “thần thánh” giúp cậu bạn Phan Vũ - học sinh lớp 12 trường Phổ thông Năng khiếu “vượt vũ môn” ngoạn mục chỉ sau 9 tuần? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

blog-cover-editor

Từng mắc phải nhiều khuyết điểm ở cả 4 kỹ năng

Chia sẻ với DOL về những điểm yếu bản thân mắc phải, Vũ cho biết bạn gặp nhiều khuyết điểm ở cả 4 kỹ năng. 

  • Listening: thiếu tập trung dẫn đến việc dễ bỏ qua các câu hỏi tiếp theo

  • Reading: không có kĩ năng làm bài nên tốn rất nhiều thời gian đọc, đặc biệt là với matching paragraphs khi phải đọc lại các paragraphs rất nhiều lần

  • Writing: thường không chọn được ý chính cho từng đoạn, vì thế không triển khai được ý tưởng, không nghĩ ra được các dẫn chứng nên nhìn chung bài làm không liên kết

  • Speaking: tương tự Writing, không biết cách tư duy để có thể nói hoàn chỉnh một bài task 2, đồng thời vocab còn yếu nên task 3 nói không được nhiều

Thông qua bài test trình độ đầu vào, DOL nhận thấy lộ trình học với Linearthinking ở khóa IELTS 7.0 phù hợp để cậu bạn khắc phục các khuyết điểm đó.

Tăng 2 band Reading, đạt 8.0 Overall

Có thể thấy, bảng điểm L 9 | R 9 | W 7 | S 7 của Vũ là minh chứng cho chất lượng của các khóa học tại DOL. So với bài kiểm tra đầu vào, Vũ tăng hẳn 2 band Reading, các kỹ năng còn lại cũng có sự tiến bộ đáng kể.

Chỉ sau 1 khóa học, dưới sự dẫn dắt của dàn giáo viên tận tâm, Vũ được hướng dẫn cách Specify câu hỏi, cụ thế hóa các câu hỏi chung chung, trừu tượng thành vấn đề đơn giản, dễ giải quyết hơn.

Bên cạnh đó, những bài đọc với từ vựng “khó nhằn” cũng được “hóa giải” với phương pháp Simplify và Read Connections. Từ đó, Vũ không còn phụ thuộc quá nhiều vào từ vựng mà vẫn trả lời chính xác các câu hỏi, tăng số câu đúng và tự tin “chạm nóc” Reading.

Một lần nữa, DOL chúc mừng Vũ đã xuất sắc về đích với band điểm mà mình mơ ước. DOL tin rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

DOL English -  IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS, SAT, TOEIC tư duy với 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng cùng các khóa học Online siêu tương tác, đảm bảo hiệu quả, cam kết đầu ra.

 

 

DOL nổi tiếng với Hệ tư duy Linearthinking độc quyền, nền tảng công nghệ thông minh tự phát triển, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 

 

Tham khảo ngay lịch khai giảng các khóa học mới nhất tại DOL nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background