👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

GIỚI THIỆU DỰ ÁN: “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG”

🌻“Cùng Em Đến Trường” là một dự án tình nguyện được ấp ủ bởi nhóm sinh viên chuyên ngành Truyền thông & Tổ chức sự kiện thuộc Trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Dự án ra đời với mong muốn sẽ là ngọn đuốc thắp sáng những ước mơ của các em nhỏ trên vùng cao Tà Xi Láng tại điểm Trường PTDTBT TH&THCS Tà Xi Láng.

blog-cover-editor

🌤️Với thông điệp “ Nâng bước em thơ, thắp sáng ước mơ” sẽ đồng hành cùng dự án trong suốt quá trình truyền thông tình nguyện ý nghĩa này. Từ đó, “ Cùng Em Tới Trường” sẽ trở thành chú chim bồ câu, gửi gắm tình yêu thương của những trái tim ấm áp, sự yêu thương của các nhà hảo tâm trên khắp mảnh đất hình chữ S tới các em nhỏ khó khăn trên vùng cao Tà Xi Láng.

🏔️Địa điểm mà chú bồ câu dừng chân là trường PTDTBT TH&THCS Tà Xi Láng, Trạm Tấu, Yên Bái. Nơi đây bao phủ bởi đồi núi, những con dốc thẳng đứng khiến cho con đường học tập đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Chính điều này đã chạm tới trái tim của nhóm, hình thành lòng trắc ẩn đối với những em nhỏ này.

🌻Tại đây “ Cùng Em Đến Trường” sẽ triển khai hoạt động tặng nhu yếu phẩm cho ngày tựu trường đã được gửi về thông qua mỗi đợt kêu gọi và nấu ăn cho em.

😉Không chỉ vậy, dự án còn rất nhiều hoạt động bí mật đầy bất ngờ trong suốt hành trình. Hãy theo dõi fanpage “ Cùng Em Đến Trường” để đón biết bí mật đó nhé!

🌤️Hãy “Cùng Em Đến Trường” trong hành trình sắp tới nhé!

-----------------------------------------------

📍Liên hệ trực tiếp:

☎️SĐT: 

Trưởng BTC: 0388719327 (Nguyễn Thị Huyền Trang)

Ban đối ngoại: 0936241572 (Trần Minh Quang)

Ban truyền thông: 0362234899 ( Nguyễn Thị Thường) 

📬Gmail: hopefund.official@gmail.com

#cungemdentruong #thiennguyen #hopefund #chungtaygiupdo #treemvungcao

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background