👋 Nhắn cho DOL để tìm hiểu chi tiết về các khóa học IELTS nhé!

Ngọc Mi Chinh Phục 7.0 Writing, 7.0 Overall, Tăng Band Cả 4 Kỹ Năng Ấn Tượng Sau 9 Tuần Học Cùng Linearthinking

Đặt mục tiêu chinh phục IELTS để du học, cô bạn Ngọc Mi lựa chọn DOL IELTS Đình Lực đồng hành trên hành trình hiện thực hóa band điểm mơ ước.

blog-cover-editor

Chia sẻ với DOL về những khó khăn đang mắc phải, Mi cho biết cô bạn mắc phải điểm yếu ở 2 kỹ năng Listening và Reading. Cụ thể, Mi bày tỏ bản thân không sở hữu nhiều từ vựng, chưa có kỹ năng làm bài hiệu quả. 

Nữ sinh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn được DOL vạch ra lộ trình ôn luyện thật khoa học và logic với khóa IELTS 7.0. Tại đây, Mi được tiếp xúc với Hệ tư duy Linearthinking độc quyền tại DOL. Nhờ sự hỗ trợ “đắc lực” này, Mi dần khắc phục được những điểm yếu ở các kỹ năng. 

Cụ thể, cô bạn đã rinh về bảng điểm L 7.5 | R 6.5 | W 7.0 | S 6.5. Tất cả các kỹ năng đều tăng từ 0.5 đến 1.5 band chỉ sau 9 tuần học. Đối với kỹ năng Writing, Mi còn đạt hẳn 7.0, một điểm số mà nhiều sĩ tử IELTS mơ ước.

Để đạt được điểm số này, Mi đã vận dụng hiệu quả kỹ năng Specify (Cụ thể hóa) vào bài thi để “xử gọn” những câu hỏi khó, bên cạnh đó các Framework và bộ từ vựng theo mô hình tư duy Mental Model do thầy cô tại DOL cung cấp cũng là chìa khóa để cô bạn “hô biến” cho bài viết trở nên hấp dẫn hơn.

Một lần nữa, chúc mừng cô sinh viên 2k2 đã về đích với 7.0 IELTS một cách ngoạn mục. DOL tin rằng với những nỗ lực này, cô bạn sẽ ngày càng chinh phục được nhiều thành công rực rỡ hơn trong tương lai.

DOL English -  IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS, SAT, TOEIC tư duy với 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng cùng các khóa học Online siêu tương tác, đảm bảo hiệu quả, cam kết đầu ra.

 

 

DOL nổi tiếng với Hệ tư duy Linearthinking độc quyền, nền tảng công nghệ thông minh tự phát triển, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 

 

Tham khảo ngay lịch khai giảng các khóa học mới nhất tại DOL nhé.

Đăng ký test đầu vào IELTS miễn phí và nhận tư vấn

Nhắn tin DOL qua Facebook

Click để nhắn tin với DOL qua fanpage chính

Gọi điện liên hệ

Liên hệ DOL qua hotline miễn phí: 1800 96 96 39

DOL có 15+ cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Click để xem địa chỉ chi tiết

promotion-backgroundpromotion-background