Điểm & Review

DOL SuperLMS

Linear-thinking

Linearthinking - hệ phương pháp học Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Lần đầu tiên trong lịch sử học Tiếng Anh ở Việt Nam, thực sự có một phương pháp đột phá sinh ra để giải quyết các vấn đề cố hữu của người Việt khi học Tiếng Anh, giúp việc học Tiếng Anh của học sinh Việt Nam trở nên tư duy, logic, hiệu quả và ứng dụng hơn.

background
background
background
background
background

Quyền sở hữu trí tuệ bởi DOL

Linearthinking được công nhận nhận Sở Hữu Trí Tuệ

Hệ phương pháp tiếng Anh tư duy, logic được tạo ra bởi đội ngũ giáo viên người Việt ở DOL IELTS Đình Lực, giải quyết cụ thể những vấn đề trong việc học tiếng Anh của người Việt.

Được áp dụng vào tất cả các kỹ năng, phù hợp cho mọi trình độ. Giúp học Tiếng Anh một cách logic, bản chất, ứng dụng.

Là công trình nghiên cứu, ứng dụng hơn 10 năm và đã đạt được rất nhiều thành tích từ học viên và công nhận từ giới học thuật, và được công nhận Sỡ Hữu Trí Tuệ ở Việt Nam, Mỹ, Ấn, etc.

Cô Quỳnh, IELTS 9.0+ giám đốc học thuật tại DOL giới thiệu về Linearthinking

Giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ của Việt Nam, Mỹ, Ấn Độ,...

Bảng vàng thành tích của học viên DOL

250+ học viên

có kết quả trên 8.0 IELTS

Cảm nhận của học viên về Linearthinking

300+ đánh giá

từ học viên và phụ huynh

    Vì sao Linearthinking vượt trội?

    Sự khác biệt và tư duy khoa học đằng sau

    Từ các vấn đề của cách học truyền thống

    • Học thuộc lòng máy móc

    • Lâu giỏi, khó ứng dụng

    • Là mẹo, tips, giải quyết cục bộ chỉ ở 1 kỹ năng, hay 1 trình độ

    Học sinh không yếu kém, chỉ là các bạn chưa được dẫn dắt đúng cách.

    Đến các giải pháp bằng hệ phương pháp linearthinking

    • Học theo logic & bản chất

    • Nhanh giỏi hơn, ứng dụng tốt

    • Giải quyết vấn đề cho cả 4 kỹ năng và tất cả trình độ học viên

    Cô Quỳnh, IELTS 9.0+ giám đốc học thuật tại DOL giới thiệu về Linearthinking

    Ứng dụng Linearthinking

    Ứng dụng Linearthinking vào cách học các kĩ năng

    Speaking

    Nói dịch, “rặn” từng chữ để nói

    Sợ, xấu hổ, không dám nói

    Không nghĩ ra ý tưởng

    Có ý tưởng nhưng không biết diễn đạt

    Cảm giác nói được nhưng bài nói không đủ hay, tự nhiên và cao cấp như người bản xứ

    Lộ trình học Speaking từng bước từ dễ đến khó: Luyện phát âm → nói 1 câu đúng → 1 câu hay, dài hơn → 2 câu liên kết → 1 đoạn mạch lạc → nâng cấp bài nói với từ vựng và cấu trúc cao cấp hơn

    Tư duy Think in English: Nói tự nhiên, trôi chảy mà không cần các từ vựng “đao to búa lớn”

    Tư duy Specify: Biến câu hỏi chung chung thành vấn đề đơn giản, dễ phát triển ý

    Học viên tại DOL

    Bảo Vy

    THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa

    8.5

    IELTS Speaking

    Reading

    Không đọc hiểu được 1 câu do không đủ từ vựng; hoặc thậm chí lúc có từ vựng, dùng từ điển, dịch từng từ, ghép lại vẫn hiểu sai ý của câu

    Bị đề thi bẫy bằng các từ khoá nhìn giống nhau, điều này đến từ việc không thực sự hiểu liên kết giữa các câu và ý chính của đoạn văn

    Simplify: đơn giản hoá từng câu dựa trên cấu trúc, giúp đọc đến đâu hiểu đến đó và giúp hạn chế sự phụ thuộc vào từ vựng

    Read Connection: đọc liên kết giữa các câu với nhau để nhanh chóng nắm được ý chính của đoạn, của bài

    Học viên tại DOL

    Mai Khuê

    THPT Nam Sài Gòn

    9.0

    IELTS Reading

    Writing

    Viết dịch nên phải "rặn" từng chữ để viết, viết không dễ dàng

    Không biết cách triển khai ý tưởng, Bí ý tưởng, nhất là với đề khó, lạ

    Lộ trình học Writing từng bước từ dễ đến khó: Viết 1 câu đúng → 1 câu hay, dài hơn → 2 câu liên kết → 1 đoạn → 1 bài logic

    Tư duy Specify: Biến câu hỏi chung chung thành các vấn đề đơn giản, dễ phát triển ý tưởng

    Học viên tại DOL

    Anh Kiệt

    THPT Chuyên Lê Quý Đôn

    8.0

    IELTS Writing

    Vocab & Grammar

    Từ vựng, ngữ pháp quá nhiều, quá khó nhớ

    Không biết cách vận dụng khi đọc, nói và viết hoặc Vận dụng sai tình huống

    Học ngữ pháp chọn lọc, có tính ứng dụng cao

    Học từ vựng theo mô hình tư duy Linear Model dễ nhớ, dễ dùng cho kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết

    Học viên tại DOL

    Thảo Nguyên

    THPT Chuyên Lê Hồng Phong

    8.5

    IELTS Overall

    Giới học thuật nói gì về Linearthinking

    Các giáo viên và nhà nghiên cứu khuyến khích việc áp dụng phương pháp này trong giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là cho người mới bắt đầu.

    Tôi thắc mắc vì sao học sinh Phổ thông Năng khiếu chuộng học IELTS tại Đình Lực. Tìm hiểu sâu, tôi nhận thấy Linearthinking giúp học sinh giao tiếp, viết tốt hơn và tự tin hơn khi dùng tiếng Anh. Học sinh tôi thi IELTS luôn đạt điểm cao.

    GS.TS Nguyễn Thị Thanh Mai

    • Hiệu trưởng Trường Phổ thông Năng khiếu
    • PGĐ Đại học Quốc gia TP.HCM
    Linearthinking là bước tiến trong dạy và học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh học thuật, giúp người học không chỉ nắm vững ngôn ngữ mà còn phát triển tư duy phản biện và hệ thống, yếu tố cốt lõi để thành công trong môi trường giáo dục quốc tế

    TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc

    • Chủ tịch Hội TESOL TP.HCM
    • Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
    Báo Giáo dục & Thời đại mong muốn giới thiệu những phương pháp giảng dạy hiệu quả, và Linearthinking chính là cách tiếp cận mới giúp thầy cô cũng như là học trò có thể tương tác và có những tiết học thú vị

    Nhà báo Dương Thanh Hương

    • Phó Tổng biên tập Báo Giáo dục & Thời Đại

    Những bài giảng Linearthinking

    Video & blog về linearthinking

    CÁC VIDEO LINEARTHINKING

    Linearthinking | Giải pháp giúp hết Bí ý trong IELTS Writing "chấp hết đề"

    Linearthinking | Phương pháp học Ngữ pháp Tiếng Anh Tư duy hơn mà không nhàm chán

    Linearthinking | 4 cách Paraphrasing cụm từ không dùng từ đồng nghĩa

    Linearthinking | Tư duy triển khai ý IELTS Speaking mạch lạc hơn để bài nói hết ấp úng

    Linearthinking | Phương pháp học Từ Vựng Tiếng Anh siêu dễ nhớ - dễ áp dụng

    Sách giáo trình

    Lần đầu tiên có phương pháp học Tiếng Anh được phát triển có hệ thống khoa học và được kèm theo bộ sách được xuất bản đi kèm, từ level Pre IELTS đến 8.0+ IELTS

    Xem thêm về sách

    Linearthinking được mời đi chia sẻ tại

    1000+ buổi chia sẻ

    Được các trường Đại học & Trung học mời tham dự

    Mình thấy học sinh Phổ thông Năng khiếu học ở DOL rất nhiều và điểm cũng rất xuất sắc.

    Minh Anh

    Phổ thông Năng khiếu

    8.0 IELTS

    IELTS học ở DOL là tưởng không dễ nhưng mà là dễ không tưởng luôn.

    Minh Khôi

    Phổ thông Năng khiếu

    8.0 IELTS

    Nhà em có mẹ, chị hai em và em là "3 đời" học ở DOL.

    Minh Đạt

    THPT Bình Chánh

    8.0 IELTS

    Linearthinking không phải là phương pháp "mì ăn liền" mà là cách để mình tiếp cận đúng với bản chất của ngoại ngữ.

    Mỹ Phương

    THPT chuyên Lê Hồng Phong

    8.0 IELTS

    Khi mà có phương pháp Linearthinking vào là mọi thứ khác hẳn. Nhờ Linearthinking mà em đã đạt được 8.5 IELTS.

    Bảo Vy

    THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

    8.5 IELTS